Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 255
  • Trong tuần: 2 044
  • Tất cả: 333701
Đăng nhập

Sôi nổi hoạt động tổ chức Hội khỏe Phù đổng chào mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Hoà chung không khí tưng bừng phấn khởi của thầy và trò trong cả nước với chuổi hoạt động kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2022, Sáng nay ngày 12 tháng 11 năm 2022, trường THCS Tân Lập đã long trọng khai mạc hội khoẻ Phù Đổng cho toàn thể học sinh trong toàn trường.

         Hội khỏe Phù Đổng được tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh, giúp học sinh trong nhà trường tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao. Qua đó, đẩy mạnh các hoạt động giáo dục thể chất cho thanh thiếu niên, học sinh phổ thông và đáp ứng yêu cầu giáo dục toàn diện trong nhà trường. Đặc biệt, thực hiện lời dạy của Bác Hồ “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” và đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, nhằm đánh giá chất   lượng hoạt động thể dục thể thao, đồng thời phát hiện năng khiếu để bồi dưỡng đào tạo những vận động viên ưu tú tham gia HKPĐ các cấp. HKPĐ được diễn ra từ ngày   12, 13/11/2022 đến ngày 27/11/2022. 

Về dự lễ khai mạc có cô Nguyễn Thị Thu Hiền – BTCB – Hiệu trưởng nhà trường, 47 CB- GV – NV và toàn thể học sinh và PHHS tham dự và cổ vũ.

              Hội khỏe Phù Đổng năm nay thu hút trên 300 vận động viên là học sinh trong trường tham dự với 9 môn thi: Điền kinh, đẩy gậy; Bóng bàn; Đá cầu; Cầu lông, Bơi lội, Bóng chuyền, bóng đá, Cờ vua.

            Có thể khẳng định Hội khỏe Phù Đổng trường   THCS Tân Lập đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ   ích và lí thú cho học sinh toàn trường, đồng thời giúp các em nâng cao tinh thần đoàn kết,hợp tác, giúp đỡ lẫn nhau trong lớp, trường và là cơ hội để thể hiện được tài năng của mình. HKPĐ thật sự đã để lại ấn tượng đẹp, ý nghĩa cho toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường, là nguồn cổ vũ, động viên các vận động viên thi đấu với tinh thần “khoẻ để học tập, khoẻ để bảo vệ Tổ quốc” với quyết tâm cao để đạt được thành tích tốt nhất.

                                           Đc Nguyễn Thị Thu Hiền Phát biểu khai mạc

Thông qua Quyết định thành lập BTC, Tổ trọng tài

Thi Đấu bóng bàn 

Thi đấu cầu lông

Thi đấu cờ vua nam 

Cờ vua nữ