Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 19
  • Trong tuần: 1 808
  • Tất cả: 333465
Đăng nhập

Trường THCS Tân Lập họp mặt kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Trường THCS Tân Lập họp mặt kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Hòa trong không khí tưng bừng của cả nước chào mừng 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023), sáng nay ngày 20/11/2023, Trường THCS Tân Lập tổ chức họp mặt ôn lại những truyền thống tốt đẹp của ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời vinh danh những thầy cô giáo đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục của trường.

          Về dự buổi họp mặt: có bà Nguyễn Thị Xim – Huyện ủy viên – chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam, Ông Nguyễn Bá Cường – Ban thường vụ đảng ủy – Phó bí thư thường trực đảng ủy xã Tân Lập, các ban ngành đoàn thể xã Tân Lập, các cơ quan doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn, các nhà giáo lão thành, cán bộ giáo viên, viên chức đã nghỉ hưu và chuyển công tác, Ban đại diện hội CMHS cùng toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh của trường.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí đại biểu và các thầy cô giáo cùng nhau ôn lại truyền thống qua 41  năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023).  Trải qua chặng đường dài phát triển, gặp không ít khó khăn, nhưng với sự nỗ lực vươn lên của các thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đã không ngừng góp tâm góp sức cho sự nghiệp "Trồng người”. 

Phát biểu tại buổi họp mặt, Hiệu trưởng trường THCS Tân Lập bà Nguyễn Thị Thu Hiền khẳng định vai trò quan trọng của đội ngũ giáo viên trong sự phát triển của nhà trường. Thầy cô giáo là những người trực tiếp giảng dạy, truyền đạt kiến thức và kỹ năng cho học sinh và góp phần làm nên bề dày thành tích của trường.

Nhân dịp này, hiệu trưởng Nguyễn Thị Thu Hiền cũng gửi lời chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam đến cựu cán bộ quản lý, cựu giáo viên và toàn thể thầy cô giáo đang công tác giảng dạy ở trường THCS Tân Lập. Cô mong rằng đội ngũ giáo viên trường luôn giữ được lửa đam mê, ngày càng nhiệt huyết hơn với sự nghiệp trồng người. Nhân dịp này, nhà trường đã tuyên dương, khen thưởng các cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đạt được nhiều thành tích nổi bật trong năm học vừa qua. Đặc biệt cũng trong dịp này nhà trường đã tuyên dương khen thưởng các cá nhân, tập thể đạt nhiều thành tích trong phong trào thi đua chào mừng 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam như bông hoa điểm 10, tuần học tốt, tiết học tốt, hội thi văn nghệ, Hội thi “ vở sạch chữ đẹp”...

Ghi nhận và biểu dương những kết quả mà nhà trường đạt được thay mặt lãnh đạo huyện, bà Nguyễn Thị Xim – Huyện ủy viên - Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam đã gửi lời tri ân và lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên trường THCS Tân Lập nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Cũng trong buổi họp mặt nhà trường đã nhận được nhiều phần quà và lẳng hoa chúc mừng của lãnh đạo, các cơ quan, doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn.

Sau đây là một số hình ảnh diễn ra trong buổi họp mặt

anh tin bai

Tiết mục văn nghệ đồng ca

anh tin bai

Văn nghệ của giáo viên

anh tin bai

Ôn truyền thống ngày 20/11

anh tin bai

Đội trống chào mừng

anh tin bai

Học sinh toàn trường

anh tin bai

Tặng hoa cho cán bộ giáo viên đã nghỉ hưu và chuyển công tác

anh tin bai

Tặng giấy khen cho giáo viên đạt danh hiệu CSTĐCS

anh tin bai

Giáo viên nhận bằng khen của chủ tịch UBND tỉnh

anh tin bai

Học sinh nhận giải vở sạch chữ đẹp