Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 53
  • Trong tuần: 1 842
  • Tất cả: 333499
Đăng nhập

Hội CMHS trường THCS Tân Lập tổ chức hội nghị đại biểu năm học 2023 - 2024

Giáo dục các em trở thành con ngoan của gia đình, trò giỏi của thầy cô, trở thành người có đủ đức, đủ tài và là những chủ nhân tương lai của đất nước cần phải có sự phối kết hợp giáo dục giữa gia đình – nhà trường và xã hội. Chính vì lẽ đó hôm nay ngày 16/9/2023  trường THCS Tân Lập long trọng tổ chức Hội nghị CMHS, nhằm lắng nghe ý kiến phụ huynh và truyền đạt mục tiêu nhà trường trong năm học 2023 – 2024.

Về dự Hội nghị, đại diện cho Đảng ủy – chính quyền địa phương có ông Nguyễn Văn Nam – Phó chủ tịch UBND xã Tân Lập.

Về phía nhà trường có cô Nguyễn Thị Thu Hiền, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; các thầy cô trong Ban giám hiệu. Chủ tịch công đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên, Tổng phụ trách Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh; ông Trần Văn Nhu Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh trường và các ông bà trong ban đại diện CMHS năm học 2022 – 2023, 20 đại biểu chính thức đại diện cho cha mẹ học sinh của 20 lớp cùng toàn thể thầy cô giáo trong nhà trường.

Hội nghị đã nghe ông Lương Văn Thi thay mặt Ban đại diện cha mẹ học sinh trường Báo cáo tổng kết hoạt  động của Ban đại diện Cha mẹ học sinh trường năm học 2022 – 2023 và phương hướng hoạt động của Ban đại diện Cha mẹ học sinh trường năm học 2023 - 2024; Lãnh đạo trường trình bày phương hướng, nhiệm vụ năm học 2023 - 2024; Kế hoạch giáo dục nhà trường năm học 2023 - 2024.

Sau khi nghiên cứu, thảo luận, Hội nghị đã đưa ra nhiều định hướng quan trọng cho hoạt động của Hội Cha mẹ học sinh nhà trường trong năm học này. Đặc biệt là công tác phối hợp với nhà trường tổ chức thực hiện nhiệm vụ năm học và các hoạt động giáo dục, đặc biệt là:

 Phối hợp với nhà trường tổ chức thực hiện nhiệm vụ năm học và các hoạt động giáo dục theo nội dung được thống nhất tại cuộc họp đầu năm học của Ban đại diện cha mẹ học sinh trường;

 Phối hợp với nhà trường tổ chức giáo dục học sinh tuân thủ luật pháp, thực hiện tốt việc học tập và rèn luyện để trở thành người con ngoan, trò giỏi, là công dân tốt và có ích cho xã hội trong tương lai. Đặc biệt tuân thủ Luật giao thông, đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, không đi xe mô-tô đến trường- nói không với bạo lực học đường, tệ nạn xã hội;

 Phối hợp với nhà trường tổ chức giáo dục học sinh; bồi dưỡng, khuyến khích học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu kém; giúp đỡ học sinh nghèo, học sinh khuyết tật và học sinh có hoàn cảnh khó khăn khác có nguy cơ bỏ học;

 Đẩy mạnh công tác khuyến học, vận động kinh phí để khen thưởng học sinh vượt khó học tốt, giúp đỡ học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh khuyết tật để nâng cao chất lượng dạy và học.

Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, với tinh thần trách nhiệm cao, Hội nghị đã thảo luận và nhất trí thông qua Báo cáo kết quả hoạt động của Hội cha mẹ học sinh năm học 2022 – 2023 và kế hoạch hoạt động trong năm học tới 2023 – 2024 do Ban Đại diện cha mẹ học sinh năm học vừa qua trình bày.

          Hội nghị  cũng đã thống nhất bầu ra Ban Đại diện cha mẹ học sinh năm học 2023-2024 gồm 5 người:

  1. Ông Trần Văn Nhu – Chi trưởng 9a1
  2. Ông Lương Văn Thi – Chi trưởng 9A2
  3. Ông Bùi Trung Kiên – Chi trưởng 8A3
  4. Ông Trần Văn Quyết – Chi trưởng 6A1
  5. Bà Trần Thị Kim Mai – Chi trưởng 7A1

Hội nghị kêu gọi toàn thể cha mẹ học sinh trong toàn trường đoàn kết phát huy những thành tích đã đạt được, ra sức phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác của Ban đại diện Cha mẹ học sinh, góp phần xây dựng nhà trường ngày càng ổn định và phát triển.

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi Hội nghị:

anh tin bai
Ông Lương Văn Thi - Phó ban đại diện báo cáo tổng kết hoạt động của hội và phương hướng năm học 2023 - 2024
anh tin bai

Toàn cảnh Hội nghị

anh tin bai

                                   Hội nghị thảo luận 

anh tin bai

                                   Ổn định tổ chức -   Trước giờ hội nghị

anh tin bai

Ông Nguyển Văn Nam - Phó CT UBND xã phát biểu chỉ đạo hội nghị

anh tin bai

                      Ban đại diện mới ra mắt và phát biểu hứa hẹn

anh tin bai

Ông Trần Văn Nhu - Trưởng ban đại diện phát biểu đáp từ và bế mạc hội nghị

Người viết: Admid