Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 231
  • Trong tuần: 2 020
  • Tất cả: 333677
Đăng nhập

Trường THCS Tân Lập Tổ chức Hội trại - Kết nạp đoàn - thi nghi thức đội chào mừng ngày thành lập đoàn 26/3

 

 - Hôm nay ngày 25/3/2023 Ban Chấp hành đoàn xã Tân Lập và trường THCS Tân Lập phối hợp tổ chức Lễ kết nạp đoàn, Hội thi nghi thức đội, Hội trại truyền thống chào mừng 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023).

. Nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang 92 năm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; tuyên truyền truyền thống vẻ vang của tuổi trẻ Việt Nam và phát động cao trào học tập, thi đua sôi nổi, lập thành tích chào mừng 92 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí mMinh.

Buổi họp mặt còn là cơ hội để các cấp bộ đoàn lắng nghe, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, tình cảm của đoàn viên thanh niên. Đồng thời trên cơ sở ôn lại truyền thống của đoàn các ĐVTN trong xã có dịp giao lưu với nhau.

Với chủ đề “Tuổi trẻ học tập – rèn luyện và làm theo lời Bác”, Hội trại là dịp giúp cho đoàn viên thanh niên nhận thức và hiểu biết hơn về ngày thành lập Đoàn. Qua đó, nhằm giáo dục truyền thống về tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, truyền thống lịch sử của dân tộc, giáo dục tinh thần đoàn kết, ý thức bảo vệ môi trường và ý thức kỷ luật trong tập thể.

Đồng thời cũng là dịp để đoàn viên thanh niên tự rèn luyện, nâng cao nhận thức, phát huy vai trò tự quản của mình. Tạo sân chơi lành mạnh bổ ích cho đoàn viên thanh niên, thông qua các hoạt động giúp đoàn viên thanh niên phát huy những năng khiếu vốn có, giao lưu học hỏi những kinh nghiệm, kỹ năng trong các hoạt động tập thể.

Cô nguyễn Thị Thu hiền - Hiệu trưởng Trường THCS Tân Lập cho biết: “Ngày Hội gồm có nhiều phần: thứ nhất thi cắm trại đẹp gồm 7 trại, trong đó có 1 Trại Chỉ huy và 6 tiểu trại của khối lớp 9. Trong khuôn khổ Hội trại còn diễn ra các hoạt động trò chơi lớn và đốt lửa trại, sinh hoạt tập thể. Thứ hai thi nghi thức đội gồm các nội dung thuộc kỷ năng đội của 14 chi đội khối lớp 8. Phần thứ ba quan trọng nhất là nghi thức kết nạp đoàn cho 153 thanh niên ưu tú.

Nhằm khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên. Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tạo phong trào thi đua sôi nổi kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023)

Đến với hội trại, tất cả chan hòa làm một, tình cảm gắn kết, sức trẻ đầy nội lực sẽ tạo nên một tập thể vững mạnh, không ngại thách thức cho mái nhà chung. Tham gia hội trại, một tập thể lên đến hàng NGHÌN người đã được gắn kết, được truyền lửa và câu chuyện được nhắc đến đầy kiêu hãnh và tự hào.

Các lớp đang dựng trại

Tiểu trại Đồng Xoài rực lửa của lớp 9A1

Học sinh chơi trò chơi lớn

Cổng trại chỉ huy

Học sinh chụp hình lưu niệm

Ban giám khảo

Đốt lửa trại

                     Người viết: Admin