Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 33
  • Trong tuần: 1 822
  • Tất cả: 333479
Đăng nhập

Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh với chủ đề “ Mẹ yêu – Mặt trời của con”

Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh với chủ đề “ Mẹ yêu – Mặt trời của con”

Sáng nay ngày 6/3/2023 Trường THCS Tân Lập – Đồng Phú  - Bình Phước vừa phối hợp Đoàn xã Tân Lập đã tổ chức chương trình giáo dục kỹ năng sống với chủ đề “Mẹ yêu – Mặt trời của con” cho học sinh toàn trường.

Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/2023 và ngày thành lập đoàn thanh niên Công sản Hồ Chí Minh 26/3/2023. Thực hiện nhiệm vụ năm 2022 - 2023, nhằm nâng cao hơn nữa sự phối hợp giữa nhà trường cùng sự lãnh đạo của Đảng, các tổ chức chính trị xã hội tại địa phương và phụ huynh học sinh trong quá trình nuôi dưỡng, giáo dục con, trường THCS Tân Lập kết hợp cùng Thầy Viên Ngọc Sang – chuyên gia đào tạo giáo dục kỷ năng sống tổ chức buổi giao lưu – chia sẽ với chủ đề “Mẹ yêu – Mặt trời của con”.

          Về dự với buổi giao lưu có các đồng chí : Phạm Văn Tú – UVBTV Huyện ủy – Bí thư đảng ủy xã Tân Lập; ông Phạm Đức Tín – Phó bí thư đảng ủy – chủ tịch UBND xã Tân Lập, Bà Phạm Thị KimRin – Đảng ủy viên – Chủ tịch hội Phụ nữ xã; Đc Nguyễn Trung Thành – Bí thư đoàn xã Tân Lập, Ban chấp hành đoàn xã Tân Lập, Bà Hoàng Yến chủ tịch công ty Hoàng Long Hải ( nhà tài trợ), 58 cán bộ giáo viên và 700 học sinh của trường.

Buổi giao lưu – chia sẽ có ý nghĩa to lớn nhằm trang bị cho học sinh những kỹ năng cơ bản trước khi bước vào đời, đồng thời giáo dục cho các con về lòng biết ơn và sự yêu thương đối với ông bà, cha mẹ, thầy cô những người đã dày công nuôi dưỡng và giáo dục các con, đặc biệt là tình yêu thương của mẹ - người đã sinh thành nuôi dưỡng các con nên người.              

 Trong chương trình, các thầy cô giáo và các em học sinh được nghe thầy giáo viên Ngọc Sang - chia sẻ công lao trời biển của người mẹ - Mặt trời không bao giờ lặn của các con, từ đấy giúp các con thấy được giá trị quan trọng của sự yêu thương và biết ơn trong cuộc sống với mọi người xung quanh. Những câu chuyện sâu sắc, xúc động, ý nghĩa được thầy khéo léo lồng ghép vào buổi sinh hoạt.

Buổi sinh hoạt truyền tải thông điệp, bài học về tình yêu thương, lòng biết ơn đối với cha mẹ, thầy cô tới các con. Đồng thời giáo dục các con sống đúng mực, sống đẹp và sống có ích. Đặc biệt, mẹ là người không chỉ sinh các con ra, nuôi dưỡng, và lo lắng cho các con suốt cả cuộc đời.

Nhân kỷ niệm ngày nhà Quốc tế Phụ nữ 8/3, để tôn vinh các Giáo viên nữ “ Giỏi việc trường, đảm việc nhà” Đảng ủy – UBND Phối hợp các nhà tài trợ tặng các phần quà có giá trị cho 5 cô giáo có thành tích cao trong năm học.

Kết thúc buổi giao lưu, tất cả các em học sinh đã ào lên sân khấu ôm hôn những người mẹ, người cô của mình đầy xúc động.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi giao lưu:

             Học sinh giao lưu với thầy Viên ngọc Sang

                  Học sinh giao lưu

   Khen thưởng Giáo viên giỏi việc trường, đảm việc nhà

                      Học sinh ôm hôn Cô giáo của mình sau buổi giao lưu     

                       Chụp hình lưu niệm sau buổi giao lưu

                     Cô Nguyễn Thị Thu Hiền - HT phát biểu cảm ơn

                                   Người viết: Admin