Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 133
  • Trong tuần: 1 922
  • Tất cả: 333579
Đăng nhập

Tổ chức tuyên truyền tác hại của thuốc lá, ma túy, diễn đàn xây dựng tình bạn đẹp – nói không với bạo lực học đường

Tổ chức tuyên truyền tác hại của thuốc lá, ma túy, diễn đàn xây dựng tình bạn đẹp – nói không với bạo lực học đường

Được sự chỉ đạo của chi bộ, Ban giám hiệu, sáng ngày 8/4/2019 liên đội trường THCS Tân lập phối hợp với chi đoàn công an Huyện Đồng Phú và Hội đồng đội Huyện Đồng Phú tổ chức tiết chào cờ thân thiện” Tuyên truyền tác hại của thuốc lá, ma túy, diễn đàn xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường”

 Tham gia buổi truyền thông có các đồng chí trong Hội đồng đội huyện Đồng Phú, Các đồng chí là Tổng phụ trách thuộc cụm thi đua số 4, Ban chấp hành chi đoàn công an Huyện Đồng Phú, các thầy cô giáo và các em học sinh trường THCS Tân Lập. 

Tại buổi chào cờ, các em học sinh được tìm hiểu thông tin về tình trạng sử dụng thuốc lá, ma túy và các chất kích thích tại Việt Nam hiện nay; tác hại của thuốc lá, ma túy và các chất kích thích; các bệnh do thuốc lá, ma túy gây nên; các bệnh do thuốc lá , ma túy gây nên... và những ảnh hưởng, hệ lụy của việc sử dụng thuốc lá, ma túy và các chất kích thích để lại cho con người, đặc biệt là thế hệ trẻ.

Bằng phương pháp trao đổi, giao lưu hỏi đáp trực tiếp đã tạo không khí sôi nổi và tâm lý cởi mở cho các em học sinh tham gia. Rất nhiều nội dung liên quan đến thuốc lá, ma túy, chất kích thích được các em học sinh đề cập, đặt câu hỏi và được giải đáp.

Thông qua buổi tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức, ý thức về việc phòng, chống tác hại của thuốc lá, ma túy và lạm dụng dụng chất kích thích cho các em học sinh; tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền, giáo dục về phòng, chống tác hại của thuốc lá, ma túy và lạm dụng chất kích thích, từ đó thay đổi hành vi hút thuốc, giảm dần tỉ lệ sử dụng thuốc lá và ma túy.

Cũng tại buổi tuyên truyền này, các em học sinh được tuyên truyền về những tác hại, hậu quả của việc bạo lực học đường mang lại – nói không với bạo lực học đường. Đồng thời tạo diễn đàn xây dựng tình bạn đẹp trong nhà trường.


Lễ chào cờ

Học sinh trong lễ chào cờ

Đại biểu dự  lễ chào cờ

Tuyên truyền phòng chống tác hại thuốc lá, ma túy

Phát tài liệu cho học sinh

Phát tài liệu cho học sinh

Giao lưu với học sinh là đoàn viên


Giao lưu với học sinh là đội viên

Giao lưu với toàn thể học sinh

Người viết
Hoàng Hương