Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 201
  • Trong tuần: 1 990
  • Tất cả: 333647
Đăng nhập

Trường THCS Tân Lập tổ chức chương trình thắp sáng ước mơ, tặng quà cho học sinh khó khăn

Nhân dịp chuẩn bị đón tết Nguyên đán Giáp thìn năm 2024, ngày 02 tháng 02 năm 2024 trường THCS Tân Lập, tổ chức chương trình thắp sáng ước mơ, tặng quà tết cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

          Trong nhiều năm qua ngoài việc nâng cao chất lượng giáo dục. Nhà trường còn chú trọng việc quan tâm đến các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, cũng như việc giáo dục cho học sinh truyền thống "Lá lành đùm lá rách" của dân tộc. Do đó Nhà trường đã  tổ chức chương trình nuôi heo đất và phát động các học sinh tham gia. Nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp thìn năm 2024, nhà trường đã tổ chức trao cho học sinh tổng là 61 suất quà từ quỹ nuôi heo đất với mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, dành tặng cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, động viên các em tiếp tục học tập, trau dồi kiến thức để trở thành những con ngoan, trò giỏi.

Hiệu trưởng Trường THCS Tân Lập đã gửi lời cảm ơn tới Ban đại diện Hội CMHS, Đoàn thanh niên xã Tân Lập, Hội CMHS và toàn thể học sinh nhà trường đã đồng hành, chia sẻ với nhà trường và học sinh khó khăn trong dịp Tết cổ truyền. Những suất quà là nguồn động viên tinh thần, hỗ trợ các em vượt qua khó khăn trong cuộc sống để tiếp tục vươn lên trong học tập và đón một cái Tết vui tươi, ấm áp hơn.

Phần quà tuy nhỏ bé, nhưng vô cùng ý nghĩa và nhân văn góp phần làm ấm lên trong lòng những học sinh có hoàn cảnh cuộc sống còn nhiều khó khăn vào những ngày giáp tết. Những phần quà cũng thể hiện tinh thần tương thân tương ái và sự quan tâm, chăm lo của các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh tới cuộc sống của các em, động viên các em và gia đình trong những ngày tết cổ truyền của dân tộc, tiếp thêm niềm tin, nghị lực để các em học tập được tốt hơn.

Giá trị vật chất của mỗi người có thể dù ít, dù nhiều nhưng giá trị tinh thần thì không gì có thể đong đếm được. Qua phong trào đã góp phần rèn luyện “chân, thiện, mỹ” cho các em học sinh. Mong rằng, phong trào này sẽ được tiếp tục duy trì và phát huy, để các em tạm quên đi những thiếu thốn thường nhật, vui xuân đón tết sum vầy như bạn bè đồng trang lứa.

anh tin bai
anh tin bai

            Ông Trần Văn Nhu trưởng ban đại diện hội CMHS và thấy Phạm Minh Vương trao quà cho các em học sinh

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

                    Ông Bùi Trung Kiên Ban đại diện Hội CMHS tặng quà cho các em học sinh

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

                                                               Người viết: trường THCS Tân Lập