Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 141
  • Trong tuần: 1 930
  • Tất cả: 333587
Đăng nhập

Ấm áp xuân yêu thương

Cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về thì khắp nơi trên mọi miền Tổ quốc, các hoạt động quyên góp ủng hộ tặng quà tết cho các bạn học sinh nghèo lại được triển khai rầm rộ trong các trường học. Phong trào “nuôi heo đất” giúp bạn nghèo đón Tết tại trường THCS Tân Lập, huyện Đồng Phú thực sự là một là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc của nhà trường, vừa giáo dục cho học sinh tính tiết kiệm, quý trọng đồng tiền và biết làm việc thiện nguyện cho cộng đồng.

Hôm nay, ngày 26/01/2023 liên đội trường THCS Tân Lập, tổ chức thịt heo đất giúp bạn nghèo ăn tết.

Lễ mổ heo được diễn ra sôi nổi, rầm rộ trước sự chứng kiến của thầy, cô giáo và toàn thể học sinh nhà trường. Toàn bộ số tiền mà các lớp nuôi heo đất và vận động từ các mạnh thường quân được là 29.324.000 đồng đã được nhà trường tổ chức trao 52 suất quà có giá trị 500 nghìn đồng/ suất cho các bạn học sinh nghèo; tặng 1 suất học bổng trị giá 01 triệu đồng cho em Nguyễn Minh Cảnh là học sinh mồ côi có hoàn cảnh khó khăn nhất.

          “Nuôi heo đất” giúp đỡ bạn nghèo đón Tết của trường THCS Tân Lập thực sự là phong trào có tính nhân văn sâu sắc, bên cạnh ý nghĩa thiết thực giúp học sinh có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết vui tươi, ấm áp hơn, phong trào còn có ý nghĩa giáo dục các em học sinh ý thức tiết kiệm, tinh thần tương thân tương ái, biết chia sẻ khó khăn với cộng đồng.

Đc Nguyễn Đăng Khánh tặng quà cho học sinh nghèo

             Đc Nguyễn Thị Thu Hiền Trao quà cho HS khó  khăn

                Đc Phạm Minh Vương trao quà cho HS khó khăn