Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 115
  • Trong tuần: 1 904
  • Tất cả: 333561
Đăng nhập

Trường THCS Tân Lập tổ chức hoạt động STem trang trí mâm ngũ quả, cây mai ngày tết

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2022 – 2023 về tổ chức các hoạt động Vui nguyên đán. Hoà chung với không khí mừng Đảng, mừng xuân Quý Mão 2023 trên khắp cả nước, Liên đội Trường THCS Tân Lập vừa long trọng tổ chức hội thi “Trưng bày mâm ngũ quả” và trang trí cành mai ngày tết vào sáng thứ 4 ngày 18/01/2023.

Với mong muốn để các em học sinh có một sân chơi vui vẻ, có cơ hội gặp gỡ giao lưu bạn bè, kĩ năng hoạt động theo nhóm và giáo dục kỹ năng sống,….Hội thi không những là dịp để cho các em giao lưu học hỏi và hiểu biết thêm về ý nghĩa sự tích của ngày tết Nguyên đán với sắc màu lung linh, được trình bày trên những mâm cỗ đẹp, mang đậm những dấu ấn và những sắc thái riêng của mỗi vùng quê mà còn là dịp để cho các em thể hiện tình yêu quê hương đất nước, qua cách bài trí trên mỗi mâm Ngũ quả.

Hội thi thực sự là hoạt động trí tuệ là một sân chơi bổ ích lành mạnh để cho các em giao lưu, học hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm trong học tập và rèn luyện, góp phần tích cực vào xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực cũng thông qua đó để nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của gia đình, nhà trường và cộng đồng đối với sự nghiệp bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em.

Chắc rằng những khoảnh khắc đầm ấm, quây quần bên thầy cô bạn bè chuẩn bị chào đón năm mới sẽ là những ký ức không thể nào quên trong cuộc đời của các em học sinh.

Một số hình ảnh Hội thi: