Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 89
  • Trong tuần: 1 878
  • Tất cả: 333535
Đăng nhập

Đại Hội Liên đội nhiệm kỳ 2022 - 2023 thành công rực rỡ

Thực hiện theo kế hoạch chương trình công tác đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022 -2023 của Hội đồng đội Huyện Đồng Phú. Được sự đồng ý của Chi bộ, BGH nhà trường. Chiều hôm nay ngày 15/10/2022, Liên đội trường THCS Tân Lập đã long trọng tổ chức Đại hội Liên đội nhiệm kì năm học 2022 -2023.

 Đến dự với Đại hội có anh Nguyễn Văn Hợp – UV Hội đồng đội Huyện Đồng Phú, anh Phạm Đức Huy – Phó Bí thư đoàn xã Tân Lập, Cô Nguyễn Thị Thu Hiền- Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường cùng các giáo viên phụ trách các chi đội và 40 đội viên đại diện cho 20 chi Đội trường THCS Tân Lập.

Tại Đại hội Ban chỉ huy Liên đội năm học 2021 – 2022 đã thông qua báo cáo tổng kết chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi của THCS Tân Lập năm học 2021 – 2022, đồng thời đã đề ra phương hướng trong năm học 2022 - 2023 đã khẳng định: Liên Đội trường THCS Tân Lập trong các năm gần đây đã có sự trưởng thành, góp phần to lớn vào sự phát triển chung của nhà trường. Đặc biệt năm học 2021 - 2022, đội viên  nhà trường đã có nhiều tiến bộ vượt bậc trong tu dưỡng, rèn luyện và học tập, đã gặt hái được nhiều kết quả rực rỡ trong các hội thi: Thi TDTT cấp huyện: Đạt giải ba toàn đoàn; Thi Kể chuyện theo sách đạt giải KK; thi STTTNNĐ đạt giải KK; Nhiều đội  viên  đã vượt qua hoàn cảnh khó khăn của gia đình để vươn lên trong học tập. Liên đội trường đã làm tốt các công tác từ thiện, tương thân tương ái, trong các đợt quyên góp ủng hộ đều đông đảo đội viên nhiệt tình hưởng ứng. Đặc biệt trong năm mặc dù dịch bệnh covid kéo dài nhưng các em đã vượt qua, khắc phục khó khăn, tham gia học trực tuyến, quyên góp máy tính, điện thoại giúp bạn nghèo có phương tiện học tập. Xếp loại cuối năm Liên Đội được công nhận: Liên Đội xuất sắc

Đại hội đã ra mắt 13 bạn đội viên xuất sắc được bầu vào ban chỉ huy Liên đội nhiệm kỳ 2022-2023. Thầy Đặng Quốc Lộc – tổng phụ trách đội đã trao cờ và giao nhiệm vụ cho Ban chỉ huy Liên đội mới đó là: đưa hoạt động đội đổi mới và phong phú hơn, giữ vững danh hiệu Liên đội xuất sắc. Đại hội đã lắng nghe ý kiến phát biểu chỉ anh Nguyễn Văn Hợp – UV Hội đồng đội huyện, và phát biểu của cô Nguyễn Thị Thu Hiền – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, cô nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng thành tích của liên đội.

Bên cạnh những thành tích đã đạt được, cô cũng nhắc nhở Hiện tượng đội viên có ý thức kỷ luật chưa tốt, thái độ học tập không nghiêm túc vẫn còn, phong trào Đội vẫn chưa nâng tầm hoạt động và chưa có sức cuốn hút tới toàn thể đội viên, các hoạt động văn hoá, văn nghệ - TDTD chưa diễn ra thường xuyên. Các em đội viên cần phải xác định thái độ học tập nghiêm túc và cần có định hướng đúng đắn cho bản thân.

Ban chỉ huy liên đội mới ra mắt và phát biểu hứa hẹn

Bỏ phiếu bầu BCH liên đội

Tổng phụ trách trao cờ liên đội và giao nhiệm vụ

Kiểm phiếu bầu BCH liên đội

Giờ giải lao của đại hội

                                                                                                                            Người viết: admin