Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 39
  • Trong tuần: 1 828
  • Tất cả: 333485
Đăng nhập

Liên đội trường THCS Tân Lập tổ chức hội thi vẽ tranh tuyên truyền phòng chống bạo lực học đường, trang trí mâm ngũ quả và cây mai ngày tết.

Liên đội trường THCS Tân Lập tổ chức hội thi vẽ tranh tuyên truyền phòng chống bạo lực học đường, trang trí mâm ngũ quả và cây mai ngày  tết.

Hòa trong không khí sôi nổi của những ngày cuối năm chào đón năm mới tết cổ truyền Giáp thìn năm 2024 và kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam. Hôm nay, ngày 3/2/2024, Liên đội trường THCS Tân Lập tổ chức Hội thi vẽ tranh tuyên truyền phòng chống bạo lực học đường, Trang trí mai, đào và trưng bày mâm ngũ quả mừng xuân Giáp Thìn 2024.

Đến với hội thi, các chi đội lớp 9 đã thực hiện vẽ tranh tuyên truyền với chủ đề phòng chống bạo lực học đường. Bạo lực học đường là một vấn đề nghiêm trọng đối với học sinh trên khắp thế giới. Trong cuộc sống hằng ngày, nhiều em trẻ phải đối mặt với những tình huống đáng buồn này, và nó có thể để lại những tác động tiêu cực đến tâm hồn, ảnh hưởng tới sự phát triển tương lai của các em. Việc vẽ tranh tuyên truyền phòng chống bạo lực học đường là một trong những phương cách tốt nhất để truyền tải thông điệp về bạo lực học đường, từ đó nâng cao nhận thức và thay đổi về vấn đề này. Liên đội trường THCS Tân Lập đã tổ chức cuộc thi vẽ tranh cho chủ đề này dành cho các em học sinh khối 9 và đã được các em tham gia hưởng ứng rất nhiệt tình.

Trang trí những cành Mai, cành Đào với nhiều hình dạng đẹp mắt, kết hợp với những câu đối tết, những hình ảnh, linh vật trang trí để làm nổi bật tác phẩm của mình là phần thi của các khối lớp 7,8

Ở phần thi trang trí mâm ngũ quả, các đội ở khối lớp 6 đã trang trí mâm ngũ quả bao gồm các loại trái cây được trưng bày theo ý nghĩa ngày Tết cổ truyền dân tộc. Với sức sáng tạo kết hợp cùng đôi tay khéo léo, các đội thi đã mang đến những tác phẩm bắt mắt, sống động, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong những ngày Tết đến Xuân về.

Thông qua Hội thi cũng góp phần giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa Tết cổ truyền của dân tộc, cũng như tạo mối giao lưu, đoàn kết gắn bó giữa các đội viên với nhau, cùng giúp nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập và rèn luyện.

Hội thi Trang trí mâm cỗ Tết - Chương trình Tết sum vầy - Mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024 đã tạo sân chơi sôi nổi cho các em học sinh của Liên đội, tiếp tục duy trì và phát huy các giá trị truyền thống, nét đẹp văn hóa Tết cổ truyền của người Việt Nam.

Kết thúc hội thi ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba và nhiều giải khuyến khích cho mỗi phần thi.

anh tin bai

Phần trao thưởng cho các đội thi

anh tin bai

Các đội thi đạt giải nhận giải thưởng 

anh tin bai

Các đội thi thuyết trình ý nghĩa của mâm ngũ quả

anh tin bai

Thuyết trình ý nghĩa mâm ngũ quả

anh tin bai

Phần thi thuyết trình phòng chống bạo lực học đường

anh tin bai

Các đội thi thuyết trình phòng chống bạo lực học đường

anh tin bai

Phần thi trang trí đào mai ngày tết

anh tin bai

                                         Người viết: Thu Hiền