Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 113
  • Trong tuần: 1 902
  • Tất cả: 333559
Đăng nhập

Đặc sắc đêm văn nghệ hội diễn chào mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Đặc sắc đêm văn nghệ hội diễn chào mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Hòa chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của cả nước hướng tới kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022),

Căn cứ vào kế hoạch năm học của Liên đội trường THCS Tân Lập và yêu cầu thiết thực đáp ứng nhu cầu sinh hoạt văn nghệ, vui chơi tập thể trong nhà trường, qua đó giúp các em học sinh có điều kiện giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Được sự đồng ý của chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường, tối ngày 17/11/2022, trường THCS Tân Lập đã tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.
         
Đến dự tại hội diễn, có sự góp mặt của Cô Nguyễn Thị Thu Hiền - Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường, Thầy Phạm Minh Vương – PHT nhà trường, thầy Cao Hoàng Anh - Chủ tịch Công đoàn trường; tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng toàn thể các em học sinh và PHHS trong trường. Về ban giám khảo, liên đội rất hân hạnh được đón tiếp thầy Đặng Quốc Lộc – Tổng phụ trách đội, anh Nguyễn Văn Thành  – bí thư chi đoàn, cô Hồ Thị Ươm Bông – Giáo viên bộ môn Âm nhạc.  Hội diễn nhằm thiết thực lập thành tích kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2022. Tham gia thi diễn với 25 tiết mục đến từ các chi đội của khối 6,7,8,9.

Đây là sân chơi rèn luyện các giá trị về văn thể mĩ cho học sinh trong toàn trường; nâng cao hiệu quả trong phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Đồng thời nhằm phát huy tính sáng tạo, năng động; phát triển và rèn luyện các kỹ năng sống; nâng cao tinh thần đoàn kết, hữu nghị đối với bè bạn của học sinh, góp phần giáo dục nâng cao ý thức biết và nhớ ơn thầy cô giáo, yêu mến trường, lớp của học sinh.

     Hội diễn đã kết thúc thành công tốt đẹp, thể hiện tinh thần, trách nhiệm, sự nỗ lực của thầy và trò nhà trường. Các tiết mục tham gia Hội diễn năm nay được đánh giá là dàn dựng công phu, phong phú về hình thức, sâu sắc về nội dung, có tính sáng tạo và tính nghệ thuật cao. Điều đó đã làm nên một hội diễn có chất lượng, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường.

Một số hình ảnh tại Hội diễn

Múa của chi đội 6A1

Múa của chi đội 6A2

Tốp ca của chi đội 6A5

Múa hát của chi đội 9A5

Múa của chi đội 9A5

Múa hát

Người viết: Admin