Thống kê truy cập
  • Đang online: 12
  • Hôm nay: 161
  • Trong tuần: 1 950
  • Tất cả: 333607
Đăng nhập

Trường THCS Tân Lập tổ chức lễ khai giảng năm học 2023 - 2024
Trường THCS Tân Lập tổ chức lễ khai giảng năm học 2023 - 2024

Sáng nay ngày 5/9/2023, hoà chung không khí phấn khởi trên cả nước, Trường THCS Tân Lập, Đồng Phú, long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024.

           Rất vinh dự và tự hào thầy, trò nhà trường được đón tiếp đại biểu đại diện Ban thường vụ huyện ủy – bí  thư đảng bộ xã – Đc Phạm Văn Tú ; Đại diện cho Đảng uỷ, UBNB, HĐND, UBMTTQVN xã có ông Nguyễn Văn Chuyển Phó chủ tịch xã Tân Lập, các ban ngành đoàn thể xã, đại diện Hội cha mẹ học sinh toàn trường cùng 47 Cán bộ giáo viên, nhân viên và 734 học sinh của nhà trường.             

          Đầu tiên là phần chào đón học sinh đầu cấp diễn ra gọn nhẹ và trang trọng, thể hiện sự yêu thương của quý thầy cô giáo và các anh chị lớp trên. Trong năm học 2023 - 2024, trường THCS Tân Lập đã đón 236 học sinh khối 6 vào học tại trường. Sau lễ đón học sinh lớp 6 là màn trình diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc chào đón năm học mới của các em học sinh đến từ đội văn nghệ của các lớp.

Đc Phạm Văn Tú – Ban thường vụ huyện ủy – Bí thư đảng ủy xã trân trọng đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng nhân ngày khai trường chúc mừng, động viên và nhắn gửi đến các cán bộ giáo viên, các em học sinh sinh viên cả nước nhân ngày Khai giảng năm học mới. Sau đó Cô Nguyễn Thị Thu Hiền - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học. Bài diễn văn thể hiện niềm tin và quyết tâm của thầy và trò hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học mới.

             Năm học 2023 - 2024, Trường THCS Tân lập có tổng 734 học sinh, trong đó có 236 em học sinh khối 6 mới chuyển cấp. Với chủ đề năm học mới “Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”, tập thể nhà trường đang quyết tâm tập trung toàn lực để thực hiện mục tiêu đổi mới căn bản và triển khai Chương trình giáo dục phổ thông 2018.

Cũng trong ngày vui trọng đại này, để khích lệ tinh thần hiếu học và chia sẻ những khó khăn của các em, Huyện ủy – HĐNDD – UBND – UBMTTQVN huyện Đồng Phú đã trao 3 suất học bổng, 12 phần quà quần áo, cặp sách, 480 quyển tập trắng cho các em có hoàn cảnh khó khăn, dồng thời đó cũng là phần quà ý nghĩa và rất hữu ích tiếp thêm động lực cho các em trên con đường học tập của mình. Bên cạnh đó nhiều năm qua các cựu học sinh của trường luôn  quan tâm chăm lo cho sự nghiệp giáo dục của địa phương, tiêu biểu là cựu học sinh niên khóa 1992 – 1995 cũng tặng 2 suất học bổng 8 thẻ bảo hiểm y tế, 200 quyển tập trắng cho các em học sinh vượt qua hoàn cảnh khó khăn đạt được thành tích cao trong học tập. Đây là một món quà vô cùng ý nghĩa đối với nhà trường trước thềm năm học mới, là một trong những động lực để học trò trường THCS Tân Lập phấn đấu thi đua nhiều hơn trong học tập góp phần xây dựng truyền thống hơn 40 năm nhà trường xây dựng phát triển và trưởng thành.
             Buổi lễ khai trường của trường THCS Tân Lập chỉ diễn ra trong thời gian ngắn nhưng thật long trọng, trang nghiêm và đầy ý nghĩa; tạo được không khí hân hoan, náo nức cho thầy và trò bước vào một năm học mới với nhiều thắng lợi mới./.

                  Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi lễ:

anh tin bai

Đảng ủy - UBND - HĐND - UBMTTQ xã Tặng hoa chúc mừng

anh tin bai

Đc Phạm Văn Tú đọc thư của chủ tịch nước Võ Văn Thưởng chúc mừng khang giảng

anh tin bai

                                  Đc Nguyễn Thị Thu Hiền đọc diễn văn khai giảng

anh tin bai

                                       Văn nghệ chào mừng

anh tin bai

Đc Nguyễn Thị Thu Hiênf tặng hoa cho học sinh lớp 6

anh tin bai

Đc Hiệu trưởng đánh trống khai trường

anh tin bai

Lễ đón học sinh lớp 6 đầu cấp

anh tin bai

Đại diện cựu học sinh tặng bảo hiểm cho nhà trường

Người viết: Admin