Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 69
  • Trong tuần: 1 472
  • Tất cả: 336154
Đăng nhập

Trường THCS Tân Lập tổ chức gặp mặt đội tuyển học sinh giỏi lớp 8 cấp huyện năm học 2023 – 2024.

Trường THCS Tân Lập tổ chức gặp mặt đội tuyển học sinh giỏi lớp 8 cấp huyện năm học 2023 – 2024.

Nhằm tạo tâm thế phấn khởi và động viên, khích lệ các em học sinh phấn đấu đạt thành tích cao tại kỳ thi chọn học sinh lớp 8 cấp huyện năm học 2023 – 2024, sáng ngày 03/4/2024 trường THCS Tân Lập tổ chức Chương trình gặp mặt đội tuyển thi chọn học sinh giỏi lớp 8 năm học 2023 - 2024.

Dự buổi gặp mặt có cô Nguyễn Thị Thu Hiền- Đảng ủy viên – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, thầy Phạm Minh Vương – Phó bí thư chi bộ - Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các giáo viên, học sinh trong đội tuyển ôn luyện.

Đội tuyển học sinh giỏi lớp 8  năm học 2023 - 2024 có 35 học sinh tham dự. Đây là những học sinh xuất sắc được lựa chọn qua nhiều lần tuyển chọn ở kỳ thi cấp trường gồm có 11 môn thi: Văn, toán, lý, hóa, sinh, sử, địa, GD, CN, tin học và Anh văn; mỗi môn có 3-4 học sinh dự thi. Trải qua kỳ thi chọn đội tuyển chính thức, các em học sinh đã khẳng định được năng lực của mình, thực sự xứng đáng với niềm tin, niềm hi vọng của bạn bè, thầy cô, của nhà trường. Đây là niềm vinh dự, là trách nhiệm và cũng là cơ hội để các em thử sức, khẳng định bản thân và hiện thực hóa ước mơ của mình.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, cô Nguyễn Thị Thu Hiền – Hiệu trưởng đã chúc mừng những thành tích của các thầy cô giáo, các em học sinh đã đạt được trong những năm qua, chúc mừng 35 em học sinh xuất sắc nhất đại diện cho học sinh toàn trường tham gia đội tuyển học sinh giỏi huyện. Cũng tại buổi gặp mặt này cô Nguyễn Thị Thu Hiền Đảng ủy viên – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường  trao quà động viên dặn dò các em học sinh vững vàng ý chí, niềm tin, tâm thế để nỗ lực khẳng định mình, tham gia kỳ thi đạt kết quả và thành tích cao nhất

Đến sáng ngày 4/4/2024 đội tuyển đã lên đường tham dự kỳ thi với tinh thần phấn khởi, tự tin chiến thắng./.

Sau đây là một số hình ảnh hoạt động

anh tin bai

Tặng quà cho học sinh đội tuyển

anh tin bai

Tặng quà cho các em đội tuyển

anh tin bai
anh tin bai

Cô Nguyễn Thị Thu Hiền dặn dò các em

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Trước giờ xuất phát đi thi

anh tin bai

Trước giờ vào thi

Người viết: VTE