Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 225
  • Trong tuần: 2 014
  • Tất cả: 333671
Đăng nhập

Công đoàn trường THCS Tân Lập tổ chức hội thi nấu ăn chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Thiết thức kỷ niệm kỷ niệm 113 năm ngày quốc tế PN 8/3 và 1983 năm khởi nghĩa hai bà Trưng. Ngày 4/3/2023, Công đoàn trường THCS Tân Lập tổ chức mít tinh chào mừng kỷ niệm 113 năm Ngày  Quốc tế Phụ nữ 8/3 và hội thi nấu ăn. Đây là dịp tôn vinh vai trò quan trọng của người phụ nữ cũng như cơ hội giao lưu giữa các tổ chuyên môn và tổ văn phòng, từ đó xây dựng mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết, hiệu quả trong công việc.

Đây là dịp các chị em giao lưu, học hỏi công tác nữ công gia chánh. Các tổ dự thi phải nấu một mâm cỗ thơm ngon, trình bày đẹp, đủ dinh dưỡng, đảm bảo an toàn thực phẩm, giá cả phải chăng, thuyết minh thú vị,cho một bữa ăn chính của gia đình.

 

          Thời gian qua, phát huy truyền thống đầy tự hào của nhà trường, phụ nữ trường THCS Tân Lập dù ở lĩnh vực hoạt động nào cũng luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, hết lòng vì học sinh thân yêu, năng động, sáng tạo, là người bạn đồng hành, chỗ dựa, niềm tin của Cha mẹ học sinh và học sinh. Số cán bộ nữ toàn trường đạt danh hiệu “Giỏi việc trường, đảm việc nhà” hàng năm đạt tỷ lệ 96-98%/tổng số nữ, 100% gia đình được địa phương công nhận gia đình văn hóa.

Ngay sau lễ mít tinh, hội thi nấu ăn “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương” đã được tổ chức. Hội thi có sự tham gia của 5 đội thuộc các tổ chuyên môn và tổ văn phòng. Ai cũng tỏ ra hào hứng, phấn khởi và sẵn sàng bắt tay vào việc. Hội thi diễn ra với các phần: Chế biến, trình bày và thuyết trình món ăn. Các đội thi đã mua nguyên liệu và nấu 4 món cho gia đình gồm 10 người ăn trong thời gian 80 phút. Với sự khéo léo, sáng tạo các đội thi đã hoàn thành các món ăn chất lượng, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm và trình bày đẹp mắt. Hội thi nấu ăn là sân chơi giúp các đoàn viên có cơ hội giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm trong sinh hoạt hàng ngày để tạo ra những bữa ăn chất lượng, qua đó trân trọng bữa cơm truyền thống gia đình. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức hội thi trao giải nhất cho đội thi tổ Năng khiếu; giải nhì  cho đội thi tổ Văn, giải ba  cho đội thi tổ Hóa sinh và giải khuyến khích cho tổ Xã hội và tổ Toán.

          Sau đây là một số hình ảnh hội thi:

Tổ Hóa sinh

Chế biến món ăn

Tỉa hoa trang trí món ăn

Trước giờ mít tinh

Chế biến món ăn

Tổ năng khiếu trước giờ nhận giải

Thực đơn của tổ Năng khiếu

Trước giờ diễn ra hội thi

Tổ Hóa sinh thuyết trình món ăn

 

 

                                  Người viết: Admin