Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 123
  • Trong tuần: 1 912
  • Tất cả: 333569
Đăng nhập

Trường THCS Tân Lập đã tổ chức lễ Tổng kết năm học 2018 – 2019
Năm học 2018 - 2019 kết thúc với nhiều tháng lợi mới

Sáng 23/5, tại Trường THCS Tân Lập đã tổ chức lễ Tổng kết năm học 2018 – 2019

Trong không khí trang trọng và dạt dào cảm xúc của buổi lễ, Cô Nguyễn Thị Thu Hiền – Hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo tổng kết tình hình thực hiện nhiệm vụ năm học  và biểu dương những thành tích của trường đã đạt được trong năm học qua, đồng thời gửi lời tri ân  đến quý phụ huynh đã tin yêu nhà trường và thầy cô giáo, cùng các em học sinh đã nỗ lực để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của năm học. Đặc biệt cô cũng gởi những lời nhắn nhủ đầy tình yêu thương và hy vọng dành cho học sinh khối 9 trước khi bước vào các kỳ thi quan trọng của tương lai.

Được biết, trường THCS Tân Lập với phương pháp giảng dạy kết hợp giữa giáo dục truyền thống và hiện đại đã và đang đào tạo ra một thế hệ học sinh ưu tú, phát triển toàn diện về đạo đức, tri thức và kỹ năng. Với bề dày truyền thống giáo dục, trường THCS Tân Lập đã ươm mầm và chắp cánh ước mơ cho hàng ngàn học sinh, cũng như nhận được nhiều sự tin tưởng của học sinh và quý phụ huynh tại xã nhà

 Trong năm học vừa qua nhà trường đã tập trung chỉ đạo toàn diện mọi mặt đạt kết quả tương đối cao. Đạt được một số giải trong kỳ thi cấp huyện, tỉnh tổ chức như hội thi sáng tạo học sinh đạt giải nhì cấp huyện, có 3 giải tỉnh; Thi học sinh giỏi văn hóa cấp huyện đạt 17 giải, 3 giải cấp tỉnh. Thi Giáo viên chủ nhiệm giỏi đạt 9 giáo viên, đạt giải 3 toàn đoàn. Tập trung xây dựng tốt khối đoàn kết nội bộ, khơi dậy được sức mạnh tập thể tiếp tục xây dựng trường ngày càng vững mạnh. Hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch đề ra của năm học.

Trong buổi lễ nhà trường cũng đã thông qua phương hướng cho năm học tới là chú trọng việc xây dựng kỷ cương nề nếp trong dạy và học. Thực hiện nghiêm túc việc đổi mới công tác quản lý trong nhà trường, chỉ đạo các hoạt động giáo dục một cách sát sao, đánh giá đúng thực chất, có tác dụng động viên thi đua.

Thực hiện tốt công tác tham mưu xã hội hóa, phối hợp tốt giữa gia đình, nhà trường và xã hội để xây dựng môi trường học tập tốt cho học sinh.

Duy trì các công tác bồi dưỡng học sinh giỏi. Tiếp tục tham gia các cuộc thi của các cấp: Học sinh giỏi, KHKT; Giao thông thông minh, Sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng…

Tạo điều kiện cho giáo viên học tập và nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ s­ư phạm. Các tổ chuyên môn có kế hoạch phân công giáo viên hỗ trợ kèm cặp giáo viên trong tổ trong công tác giảng dạy.

Thực hiện tốt kế hoạch tự kiểm tra các hoạt động của nhà trường. Thường xuyên kiểm tra, rà soát chất l­ượng các lớp để có biện pháp khắc phục. Củng cố, tăng cường và sự hỗ trợ bồi dưỡng học sinh yếu, kém ( đặc biệt là học sinh khối 6 và khối 9).


Tiết mục múa của đội văn nghệ 

Văn nghệ chào mừng

cô Nguyễn Thị Thu Hiền - Hiệu trưởng thông qua báo cáo tổng kết năm học

Ông Nguyễn Văn Nam - PCT xã trao giấy khen và phần thưởng cho gvcn giỏi

Cô Nguyễn Thị Thu Hiền trao giấy khen và phần thưởngr cho GVCN tốt


ông Nguyễn Hữu Thanh TBĐDHCMHS trao giấy khen và phần thưởng cho HSG huyện, tỉnh

HSG trường nhhận giấy khen và phần thưởng

Người viết: Hoàng Hương