Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 17
  • Trong tuần: 1 806
  • Tất cả: 333463
Đăng nhập

Kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam

Hòa trong không khí hân hoan, phấn khởi cùng Ngành giáo dục, sáng nay ngày 19/11/2022, Trường THCS Tân Lập long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam – tuyên dương khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu năm 2022.

Tới dự có bà Nông Thị Na – Huyện ủy viên – Phó trưởng ban dân vận Huyện ủy Đồng Phú, Đc Văn Tài- Ủy viên BTV đảng ủy – chủ tịch MTTQVN xã Tân Lập, Đại diện các công ty- doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn, Hội CMHS và đặc biệt là các thế hệ nhà giáo lão thành cùng các cán bộ giáo viên đã nghỉ hưu và chuyển công tác.

Buổi lễ nhằm tri ân các thầy cô giáo, những người lái đò âm thầm, tâm huyết với nghề. Đây cũng là dịp để các em học sinh được bày tỏ tình cảm quý mến, kính trọng, biết ơn những người đã dày công vun đắp, dạy dỗ các em trưởng thành.

Với những kết quả đạt được, tại lễ kỷ niệm, trường THCS Tân Lập cũng đã trao bằng khen, giấy khen thưởng cho các giáo viên tiêu biểu đạt thành tích cao trong năm học 2021-2022.

Năm học 2021 - 2022, mặc dù phải đối mặt với rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, tuy nhiên, trường THCS Tân Lập vẫn đảm bảo chất lượng công tác dạy và học. Trong đó, có sự đóng góp rất đáng trân trọng của đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên nhà trường.

Trong năm học, trường có 3 nhà giáo được nhận Bằng khen của UBND tỉnh, 15 giáo viên nhận giấy khen của UBND huyện, 34 cán bộ - giáo viên – nhân viên đạt danh hiệu lao động tiên tiến, 14 giáo viên dạy giỏi cấp huyện, 5 giáo viên đạt Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở,

Chính nhờ sự đóng góp của các thầy cô giáo, năm học 2021-2022, trường THCS Tân Lập đã gặt hái được những thành tích đáng ghi nhận: Tỉ lệ học sinh lên lớp thẳng đạt 98,8%, tỉ lệ HS xếp loại HK Tốt, Khá đạt 98,5%, tỉ lệ HS xếp loại học lực Giỏi, Khá đạt 60,2 %. Tỷ lệ tốt nghiệp THCS đạt 100%

Nhân dịp 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam xin gửi tới các thầy cô giáo trường THCS Tân Lập những lời chúc mừng tốt đẹp nhất, chúc thầy cô giáo sức khỏe, tiếp tục giữ vững ngọn lửa yêu nghề, tận tụy với nhiệm vụ giáo dục, đào tạo các thế hệ trẻ và tiếp tục đóng góp trí tuệ, truyền cảm hứng cho đội ngũ nhà giáo nói riêng và những người hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo nói chung của nước nhà.

Hiệu trưởng ôn truyền thống ngày 20/11

Học sinh tặng hoa thầy cô giáo 

Đc Nông Thị Na Huyện ủy viên - Phó ban dân vận phát biểu chúc mừng

Đại diện Giáo viên trẻ phát biểu

Đại diện học sinh phát biểu

Văn nghệ chào mừng

P

Bông  hoa điểm 10

Tặng giấy  chứng nhận CSTĐCS

                    Người viết: Admin