Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 71
  • Trong tuần: 1 518
  • Tất cả: 336566
Đăng nhập

Đại hội chi bộ trường THCS Tân Lập lần thứ XI nhiệm kỳ 2020 - 2022

Thực hiện Kế hoạch số 87- KH/ĐU ngày 26/8/2019 của Đảng ủy xã Tân Lập về việc tổ chức Đại hội các Chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2020 - 2022.

Thực hiện Thông báo kết luận số 183- TB/ĐU ngày 24/12/2019 của Ban thường vụ Đảng ủy về việc chỉ đạo Chi bộ THCS tổ chức Đại hội lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2022.

Hôm nay, ngày 11 tháng 01 năm 2020, Đại hội  lần thứ XI của Chi bộ THCS long trọng khai mạc tại trường THCS Tân lập. Thay mặt Đoàn Chủ tịch, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền phát biểu khai mạc và nhiệt liệt chào mừng các đại biểu và toàn thể đảng viên trong Chi bộ về dự đại hội.

Đại hội nồng nhiệt chào mừng các đồng chí đại biểu:

Về phía lãnh đạo Đảng ủy có đồng chí: Hồ Hùng Phi – Huyện ủy viên – bí thư đảng ủy xã về dự và chỉ đạo Đại hội. Các đồng chí trong BTV Đảng ủy, ban đại diện Hội CMHS, các đồng chí trưởng các đầu ngành trong trường về dự cùng toàn thể 21đồng chí là Đảng viên trong Chi bộ đã về dự đông đủ.

Đại hội đã thảo luận và thông qua Báo cáo chính trị tổng kết kết quả thực hiện nghị quyết của Chi bộ nhiêm kỳ (2017 - 2020) và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ (2020 - 2022);

Đại hội đã bầu Chi ủy chi bộ, bí thư, phó bí thư chi bộ nhiệm kỳ mới, Đại hội đặt niềm tin vào các đồng chí trong nhiệm kỳ 2020 - 2022; mong rằng các đồng chí ra sức phấn đấu, học tập, rèn luyện và nắm bắt cơ hội mới, nhân các điển hình tiên tiến, gương mẫu hoàn thành trọng trách được giao, dồn sức cùng Chi bộ và tập thể Giáo viên, xây dựng nhà trường ngày càng phát triển.            

Sự thành công của Đại hội thể hiện rõ trí tuệ, dân chủ và đoàn kết của tất cả đại biểu. Sự chuẩn bị tích cực, chu đáo của Ban Chi uỷ, sự đóng góp của tập thể đảng viên, của các đoàn thể, của từng cán bộ giáo viên, đã góp phần thành công của Đại hôi.

Thành công của Đại hội là nguồn sức mạnh mới để tăng cường hơn nữa sự đoàn kết thống nhất trong Đảng và khối đoàn kết nội bộ. Chặng đường trước mắt có những thuận lợi mới, cơ hội mới, đồng thời cũng không ít khó khăn, thách thức mới, đòi hỏi Đảng viên, cán bộ giáo viên  phải đoàn kết một lòng nổ lực phấn đấu vượt qua.

     Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022 là Đại hội  thể hiện ý chí quyết tâm đầu tư trí tuệ và tâm huyết của cán bộ Đảng viên, giáo viên – nhân viên góp phần xây dựng nhà trường trong thời gian tới để xây dựng Trường THCS Tân Lập ngày càng bền vững.

    Toàn thể Đảng viên, cán bộ giáo viên quyết tâm phát huy truyền thống vẻ vang của Đảng , kiên định mục tiêu độc lập dân tộc và CNXH, nắm bắt cơ hội, vượt qua khó khăn, vì mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng,  văn minh”.

                                      Đại hội bỏ phiếu bầu Chi ủy chi bộ
                               Chi ủy chi bộ và đoàn Đại Biểu dự Đại hội Đảng bộ xã ra mắt Đại hội
                                Thông qua dự thảo Nghị quyết Đại hội
                                              Người viết: Thu Hiền