Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 167
  • Trong tuần: 1 614
  • Tất cả: 336662
Đăng nhập

chi bộ THCS Tân Lập tổ chức thành công Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025

Thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy xã Tân Lập tại kế hoạch số 25-KH/ĐU ngày 30/3/2022 của Đảng ủy xã Tân Lập về tổ chức Đại hội các Chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2022 – 2025 và hướng dẫn số 05-HD/ĐU ngày 20/5/2022 về việc hướng dẫn một số nội dung chuẩn bị đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025. Vào ngày 22 tháng 7 năm 2022, Chi bộ THCS Tân Lập tổ chức Đại hội lần thứ XII nhiệm kỳ 2022 - 2025.

Đến dự có đồng chí Nguyễn Bá Cường - ủy viên thường vụ Đảng ủy- Phó Bí thư  thường trực đảng ủy và đồng chí Phạm Đức Tín – Ủy viên Ban thường vụ -chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Tân Lập

Trong nhiệm kỳ qua, Cấp ủy Chi bộ Trường THCS Tân Lập đã lãnh đạo thực hiện thắng lợi Nghị quyết đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022 về lãnh đạo đảng viên và tuyên truyền, vận động giáo viên, nhân viên nhà trường thực hiện tốt đường lối, chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; thực hiện nhệm vụ của đơn vị đối với Nhà nước và bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp của toàn thể giáo viên trường; xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh
Theo đó, công tác phát triển Đảng được chi bộ quan tâm và thực hiện thường xuyên. Nhiệm kỳ 2020 - 2022, Chi ủy đã chủ động tham mưu cho chi bộ đề ra nghị quyết phù hợp với nhiệm vụ chính trị xây dựng chi bộ nói chung và nhà trường nói riêng từ đó, kết quả thực hiện Nghị quyết chi bộ đạt hiệu quả cao. Tập thể Ban Chấp hành chi bộ và từng đồng chí  chi ủy viên luôn nêu cao nguyên tắc tập trung dân chủ, tinh thần trách nhiệm trong công tác và luôn đoàn kết nội bộ. Hàng năm, qua đánh giá xếp loại cuối năm 2/3 đồng chí trong chi ủy đều hoàn thành tốt nhiệm vụ, 1/3 đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Đại hội đã thảo luận, góp ý kiến dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025, báo cáo kiểm điểm Cấp ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022; thảo luận, biểu quyết và thông qua những nội dung quan trọng Báo cáo chính trị của Chi bộ trình Đại hội trong đó tập trung sâu sát những chỉ tiêu thực hiện nhiệm vụ chính trị của nhà trường đó là tổ chức các hoạt động giáo dục theo chương trình với định hướng phát triển các phẩm chất và năng lực của người học.

Trong những năm qua, Chi bộ THCS luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện của các đồng chí lãnh đạo BTV Đảng ủy. Rất vinh dự cho Đại hội, được đón tiếp các đồng chí lãnh đạo BTV Đảng ủy về dự, chỉ đạo và động viên Đại hội. Thay mặt đảng ủy xã Tân Lập, đồng chí Nguyễn Bá Cường –ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy đã phát biểu chỉ đạo Đại hội.

Thay mặt đoàn chủ tịch, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền – bí thư chi bộ đã trân trọng cảm ơn và tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí. Và xin hứa, sẽ quán triệt và thực hiện tốt ý kiến chỉ đạo của đồng chí. Sau Đại hội, Chi bộ tiếp tục triển khai ý kiến chỉ đạo của đồng chí với tinh thần chủ động, đổi mới, đoàn kết, khắc phục những thiết sót, khuyết điểm và tồn tại; quyết tâm thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu Đại hội đề ra.

Đại hội đã tổ chức bầu Cấp ủy, Bí thư và Phó Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 gồm các đồng chí: Nguyễn Thị Thu Hiền – Bí thư chi bộ; đồng chí Phạm Minh Vương – Phó bí thư chi bộ; đồng chí Nguyễn Bá Đoàn – chi ủy viên. Ban Chi ủy khóa mới được bầu đã đại diện cho ý chí, nguyện vọng của toàn bộ Đảng viên trong Chi bộ, trong nhiệm kì tới sẽ dốc toàn bộ sức lực và tâm huyết cho sự phát triển của Nhà trường. Trong lời phát biểu đầu nhiệm kì, đồng chí Bí thư chi bộ Nguyễn Thị Thu Hiền đã xác định nhiệm vụ quan trọng của Chi bộ là tập trung trí tuệ của toàn bộ Đảng viên, giáo viên Nhà trường để giải quyết những nhiệm vụ cấp thiết trước mắt và lâu dài.

Đại hội Chi bộ Trường THCS Tân Lập thành công rực rỡ là tiền đề cho sự phát triển vượt bậc trong thời gian tới của Nhà trường và Nghị quyết của Đại hội sẽ là căn cứ quan trọng để Trường hoạch định những công việc cụ thể trong những năm sắp tới.

Một số hình ảnh tại đại hội:

Văn nghệ chào mừng

Học sinh phát biểu chúc mừng Đại hội

Liên đội tặng hoa chúc mừng Đại hội

Đoàn chủ tịch điều hành Đại hội thảo luận

Đc Nguyễn Bá Cường - UV Ban thường vụ - Phó Bí thư thường trực phát biểu chỉ đạo Đại hội

Bỏ phiếu bầu cử

Chi ủy chi bộ mới ra mắt Đại hội và phát biểu hứa hẹn

Thư ký thông qua dự thảo Nghị quyết Đại hội

Đại biểu và Đảng viên chụp hình lưu niệm

Người viết: Chi bộ